Hittingur

Jęja, žį er ég bśin aš fara į minn fyrsta blogghitting. Žaš var nįttśrulega frįbęrt aš hitta žetta fólk sem mašur hefur hingaš til bara séš sem frķmerki į vefsķšu. Žetta lķka żtir į mann aš vera duglegri aš blogga og kķkja į hina. Takk fyrir stundina öll. Smile

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: egvania

Takk fyrir ęšislega stund ķ dag

Kvešja Įsgeršur

egvania, 28.2.2009 kl. 23:25

2 Smįmynd: Gušrśn Emilķa Gušnadóttir

Blessuš og sęl Gunnur og fyrirgefšu aš ég skildi gleyma nafninu žķnu, en svona er žetta, minnti aš žaš vęri Gunnur, en svo Gunnvör svo ég jįtaši mig sigraša ķ minnisleysinu, en virkilega var gaman aš hitta žig.
Sjįumst eftir mįnuš, en lesum hvor ašra žangaš til.
Kęrar kvešjur
Milla.

Gušrśn Emilķa Gušnadóttir, 1.3.2009 kl. 09:10

3 Smįmynd: Kristķn Gunnarsdóttir

Gott aš žaš var gaman hjį ykkur Gunnur min

Kristķn Gunnarsdóttir, 1.3.2009 kl. 09:23

4 Smįmynd: Erna

Takk fyrir sķšast Gunnur. Žaš var gaman aš sjį žig og ég vona aš žś eigir eftir aš eiga góšar stundir meš okkur į komandi hittingum

Erna, 1.3.2009 kl. 11:25

5 Smįmynd: egvania

Žaš er mjög  aš skoša bara myndirnar

egvania, 3.3.2009 kl. 23:36

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband