Hversdagsleikinn tekinn við

Jæja, þá er þetta afstaðið. Ég var sumsé að gifta mig síðastliðinn laugardag. Athöfnin fór fram í Svalbarðskirkju, sem var mín sóknarkirkja í nokkur ár og þar söng ég í kirkjukór. Síðan var veisla í sal Lionsmanna í Alþýðuhúsinu. Dagurinn var hreint alveg frábær, flott veður og allt gekk eins og best varð á kosið. Stefni á að setja inn nokkrar myndir frá deginum fljótlega.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með daginn frænka! kyssi þig betur næst þegar ég sé þig

Huld S. Ringsted, 9.9.2008 kl. 19:33

2 Smámynd: Anna Guðný

Jahérna. Þetta var ein af fáum ástæðum en voru teknar gildar á bloggarahitting.

Hjartanlega til hamingju með daginn.

Hafðu það gott.

Anna Guðný , 9.9.2008 kl. 23:28

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ynnilegar hamíngjuóskir Gunnur mín, meigi alt ganga ykkur í haginn i framtíðinni

Kristín Gunnarsdóttir, 13.9.2008 kl. 09:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband